本帖最後由 Aminulislam420 於 2024-11-12 12:59 編輯
2016. Ang organikong trapiko ng kanyang ahensya ay lumago ng 744% sa loob ng 12 buwan. Kung hinahanap mo. I-target nang mas mahusay ang iyong mga potensyal na customer at ihinto ang pag-aaksaya ng gastos sa ad sa mga hindi. Sumilong - dumating ka sa tamang lugar. ngunit. Hanggang noon. Kailangan mo ng data...una. Pag-usapan natin ang data. Platform ng Pamamahala Heather Jackson. Sales and Marketing Manager sa digital advertising agency na JAC Advertising Consultants. itinuro. Platform ng pamamahala ng data hal.Mga platform sa pamamahala ng data tulad ng Lotame at Neustar. Gumagamit ito ng cookies Espesyal na Lead.data para subaybayan ang gawi ng consumer online. Mga Halimbawa ng Platform ng Pamamahala "Batay sa kanilang online na pag-uugali...magagawa ng mga aggregator na ito. Tumpak na tumpak na matukoy. Demograpikong data. Mga interes at kagustuhan ng isang indibidwal," sabi niya. “Ginagamit ng mga higante sa marketing tulad ng Facebook at Google ang data na ito upang matukoy ang mga tumpak na madla para sa kanilang mga kliyente sa marketing. isang salita ng babala Isang pangungusap. Babala: Stephen Yu. Chief Product Officer sa Buyer Genomics, isang predictive marketing automation platform. ipaliwanag. Ang mga diskarte sa cross-platform/channel ay maaaring magdulot ng mga nakakadismaya na resulta dahil "ang pagta-target ay dapat, ayon sa kahulugan, ay nakasentro sa tao." Hindi channel - . O nakatuon sa produkto. "Sa halip, sabi niya na magsimula sa mga indibidwal na layunin. Isama ang demograpikong data. Online na pag-uugali. Mga pagbili. Kasaysayan. Ulitin ang mga pagbili at katapatan. "Ang lahat ng impormasyong ito ay dapat kolektahin sa bawat channel ng pakikipag-ugnayan.
|